Sử dụng cửa nhôm Việt Nhật hệ 1000 là sự lựa chọn thông minh cho mọi nhà

Cửa nhôm Việt Nhật hệ 1000 là loại cửa không còn quá xa lạ với nhiều người, thậm chí rất quen thuộc. Sử dụng cửa nhôm Việt Nhật hệ 1000 chính là sự lựa chọn thông minh dành cho mọi nhà hiện nay được nhiều người hướng đến.

Sức hấp dẫn của cửa nhôm Việt Nhật hệ 1000 nằm ở đâu?

Không phải ngẫu nhiên mà cửa nhôm Việt Nhật hệ 1000 lại được nhiều người ưa chuộng đến vậy. Cũng có rất nhiều chuyên gia, người có kinh nghiệm trong lĩnh vực sử dụng nhôm kính khuyên bạn nên chọn loại cửa nhôm Việt Nhật này. Thực chất, sức hấp dẫn của cửa nhôm Việt Nhật hệ 1000 nằm ở đâu?

Trước khi tìm hiểu về cửa nhôm Việt Nhật hệ 1000, bạn đọc nên tìm hiểu sở qua về các hệ nhôm. Hệ nhôm là mẫu đời nhôm tương ứng với khả năng chịu lực của nhôm. Chắc chắn bạn đã phần nào nghe đến các cụm từ như cửa nhôm Việt Nhật hệ 500, hệ 700, hệ 1000,…Thực chất, chúng giống nhau về mặt kích thước, chỉ khác nhau về mặt độ dày nhôm.

Việc sử dụng hệ nhôm nào còn phụ thuộc vào mục đích sử dụng, vị trí và giá thành sản phẩm bạn đang hướng đến. Đó chính là lý do vì sao bạn hay bắt gặp các hệ nhôm khác nhau trong cùng một căn nhà, ở nhiều vị trí khác nhau. Dựa theo thông tin của nhà sản xuất nhôm hiện nay, hệ 1000 tức là thanh nhôm khi làm việc như thanh dầm thì đoạn giới hạn võng nằm trong vòng 1000mm.

Trở lại với vấn đề những điều làm nên sức hút của cửa nhôm kính Việt Nhật. Thực chất, cửa nhôm kính Việt Nhật nói chung và hệ nhôm kính Việt Nhật 1000 nói riêng hội tụ nhiều ưu điểm nổi bật. Nếu như hệ nhôm 500 phù hợp với ứng dụng làm cửa sổ lùa, hệ nhôm 700 phù hợp với ứng dụng cửa sổ, cửa nhà vệ sinh hoặc cửa phòng ngủ thì hệ nhôm 1000 rất phù hợp với cửa đi, cửa thông phòng, kết hợp với vách kính cường lực.

Cửa nhôm kính Việt Nhật hệ 1000 hội tụ những ưu điểm nổi trội như:

– Có độ thẩm mỹ cao, mang đến không gian sang trọng vượt bậc.

– Phù hợp với mọi không gian khác nhau như cửa đi văn phòng, nhà ở, công ty, khách sạn,…

– Độ bền rất cao, có thể chịu đựng được sức ép của gió, bão trên cấp 12.

– Không bị cong vênh, gỉ sắt, co ngót khi sử dụng như một số vật liệu khác.

– Tạo không gian thoáng mát, rộng rãi và dễ chịu cho người dùng.

– Dễ dàng vận chuyển, lắp đặt, nhanh chóng đi vào sử dụng.

– Sử dụng dễ dàng, vệ sinh đơn giản bằng nước hoặc dung dịch chuyên dụng là đã sạch bong.

– Độ an toàn tuyệt đối, không gây nguy hại đến người sử dụng.

– Nếu có gãy bể cũng tạo nên những mảnh vỡ hạt lựu, không sắt nhọn như kính thường.

Khi mua cửa nhôm Việt Nhật hệ 1000 cần lưu ý gì?

Cửa nhôm Việt Nhật hệ 1000 với nhiều ưu điểm nổi bật như vậy, nhưng khi mua sản phẩm này, khách hàng cũng nên lưu ý một số vấn đề nhất định. Chẳng hạn như:

– Thứ nhất, về cửa kính: Cửa nhôm kính được làm từ chất liệu kính cường lực Việt Nhật hệ 1000 có khả năng cách âm cách nhiệt tốt, phù hợp với nhiều không gian khác nhau, đảm bảo tính an toàn tuyệt đối.

– Thứ hai, thanh nhôm: Tốt nhất bạn nên chọn những thanh nhôm có độ dày lớn hơn 1.4mm đảm bảo tiêu chuẩn sản xuất quốc tế để có được sản phẩm cửa nhôm kính ưng ý nhất.

– Thứ ba, phụ kiện đi kèm: Những phụ kiện đi kèm như tay nắm, gioăng,…cũng là những thứ bạn nên đặc biệt quan tâm. Dòng nhôm kính Việt Nhật có bộ phụ kiện đi kèm cao cấp chất lượng cao. Khách hàng không nên vì mong muốn sở hữu những phụ kiện đắt đỏ khác mà “bứt râu ông nọ cắm cằm bà kia” gây phản tác dụng. Tốt nhất, bạn nên tham khảo sự tư vấn của các nhân viên về các loại cửa/ vách tốt nhất phù hợp với không gian nhà bạn, chú ý đến khả năng chống trộm, chống thấm nước, độ dày, độ co giãn của nhôm,….

Địa chỉ mua cửa nhôm Việt Nhật hệ 1000 uy tín nhất hiện nay?

Để tìm được địa chỉ mua cửa nhôm Việt Nhật hệ 1000 hiện nay rất đơn giản, nhất là ở tphcm – một trong những thành phố nhộn nhịp và có đông dân cư sinh sống nhất hiện nay. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng đảm bảo uy tín để bạn có thể an tâm đặt niềm tin. Một trong số những địa chỉ bạn có thể tìm đến là cơ sở nhôm kính Phước An Khang.

Cơ sở nhôm kính Phước An Khang không phải là công ty chuyên cung cấp cửa nhôm Việt Nhật hệ 1000 có quy mô lớn bậc nhất tại tphcm, nhưng chất lượng cửa nhôm luôn được đảm bảo tuyệt đối. Bên cạnh đó, giá cửa nhôm Việt Nhật hệ 1000 hiện nay tại Phước An Khang cũng rất phải chăng, hợp với túi tiền nhiều người.

Nếu bạn đọc có nhu cầu lắp đặt cửa nhôm kính Việt Nhật hệ 1000 nói riêng và các loại nhôm kính khác nói chung có thể liên lạc với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ qua địa chỉ dưới đây: